🔒 Closed No Signal Bar Blocked Sim

Status
Not open for further replies.
ito oh, alam na alam na to credits sa nakapag hunt nito napaka bait mong nilalang huhuness
⬇️
onetrust.com​
 
Di ko alam kung ilang beses detected na yang sim mo ienjoy mo na lng hehe sinabi ko lang pwde mangyari sa mga susunod na araw na ma block ka ulit.
 
bali 3 - 4x pero pag may nag text na sayo na "your roaming service is active." then on mo na yong airplane mode tapos wait ka forever, chawot hahaha on/off lang ng airplane mode hanggang sa bumalik na yong data tapos tsaka mo iroam off.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 147
    Replies
  • 5K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
S U P E R I O R

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,610
Total visitors
4,898

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top