🔒 Closed Wala na bang no speedcap

Status
Not open for further replies.
[XX='Envyyyyy, c: 1001979, m: 1835850'][/XX] globe at home ko 2 weeks ko na gamit pero wala pa naman paramdam, no blocking siguro dito
 
[XX='Envyyyyy, c: 1001979, m: 1835850'][/XX] globe at home ko 2 weeks ko na gamit pero wala pa naman paramdam, no blocking siguro dito
 
[XX='elastokwik, c: 1002029, m: 1820929'][/XX] Sana nga lods. Yung nakaraan may love letter gah ko pero hanggang ngayon buhay parin. Siguro bug lang yun.
 
[XX='Envyyyyy, c: 1002046, m: 1835850'][/XX] ahhh ganun ba, di ko alam kung na sendan ba ako, di kasi naoopen yung sms nya sa dashboard
 
[XX='Envyyyyy, c: 1002075, m: 1835850'][/XX] sa akin hindi talaga, loading lang palagi, pinapabayaan ko nga ng mga ilang minuto loading pa rin
 
[XX='jayphie23, c: 1002350, m: 370140'][/XX]
Sa online nasa 200+ tsaka sa Globe at home prepaid wifi lang gagana yun. Capped pa naman ang globe. Gomo nalang bilhin mo no cap pa
 
[XX='jayphie23, c: 1002382, m: 370140'][/XX]
Sa online lang, sa official website ka bumili gomo.ph

Kung wala kang pang gcash at cod gusto mo then sa lazada or shopee ka bumili kaso may tubo ata.
 
[XX='jayphie23, c: 1002386, m: 370140'][/XX]
Nasa sayo yan, pero kung ako papipiliin GOMO talaga. May free 25gb na yun no expiry. Tapos yung config na pang GOMO ay no data reduction so kahit gamitin mo di babawas andyan pa din data mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
bryanjunio

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,689
Total visitors
2,938

Forum statistics

Threads
2,316,053
Posts
29,185,221
Members
1,182,801
Latest member
XYZORORO
Back
Top