M meiyu God is Dead Mar 28, 2021 #23 tumakas ata master di na nag feedback keep sharing padin master salamat
Y Yimpskie Too many responsibilities Mar 28, 2021 #24 [XX='aceburn69, c: 1000844, m: 1811669'][/XX] kaya di umuunlad ang bansa natin eh, mga Swaping dejk
TS TS K kenmochin_ black company Mar 28, 2021 #26 lagi akong nahhit and run pagdating sa crunchyroll huhu, salamat btw papsi! ♥
M Min3 i find ways, always Mar 28, 2021 #29 [XX='aceburn69, c: 1000864, m: 1811669'][/XX] Walang anuman papsii
P Pordii Fanatic Mar 28, 2021 #30 ubos na pero salamat pa din. abang2 na lang ako baka meron pa susunod. salamat TS!
D D 3 v 1 L Forum Guru Mar 28, 2021 #31 SAD haha ang dami pa naman ata no'n Support pa din paps. Keep on sharing!