Ilan ba dito TNT users na repeated nakaka-unblocked ng sim (prefix sim) ?!? 
REPOST !!!
Pansin nyo kadalasang umaabot sa 1GB download mo at may DATA pa...
Minsan di mo na kailangang magroaming tricks sa buong araw !!!
Ganito kasi yun....
Hilig ko talagang magdownload ng MOVIES!
Umaabot sa point na bat di pa ko nabloblock?!?...
Diba 1GB na expected ko na may BLOCKING na! Pero wala talaga! Di sya delayed lang!
NADADALI lang ako sa......
BLOCK ako dito! 
PAHAMAK talaga YT sakin...
iwas-iwasan ko to!
hope makatulong rin sa inyo!

REPOST !!!
Pansin nyo kadalasang umaabot sa 1GB download mo at may DATA pa...
Minsan di mo na kailangang magroaming tricks sa buong araw !!!

Ganito kasi yun....
Hilig ko talagang magdownload ng MOVIES!

Umaabot sa point na bat di pa ko nabloblock?!?...
Diba 1GB na expected ko na may BLOCKING na! Pero wala talaga! Di sya delayed lang!
NADADALI lang ako sa......
Kahit 100MB+ lang haha>>>YOUTUBE downloads <<<<
BLOCK ako dito! 
PAHAMAK talaga YT sakin...
iwas-iwasan ko to!
hope makatulong rin sa inyo!

