🔒 Closed Injector problem

Status
Not open for further replies.

Reewyxz

Journeyman
Magandang gabi po sainyo. Nais ko lang po sanang magtanong kung nararanasan niyo rin ba ngayon yung problema sa injector. Kanina pa kasi ako hindi maka connect. Kahit anong file ang i-import ko. Nag try na din akong mag cdc, airplane mode, restart phone at i-delete ang data ng app. Ano po ba ang dapat kong gawin para maayos ito? Maraming salamat!
 

Attachments

  • Screenshot_2021-03-27-18-40-57-74.webp
    Screenshot_2021-03-27-18-40-57-74.webp
    63 KB · Views: 27
  • Screenshot_2021-03-27-18-41-13-41.webp
    Screenshot_2021-03-27-18-41-13-41.webp
    45.4 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 403
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Reewyxz

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,988
Total visitors
3,144

Forum statistics

Threads
2,316,407
Posts
29,186,433
Members
1,181,941
Latest member
m2mmmm
Back
Top