CyberCrusaderz
Forum Expert


Well hello guys! Im back agaaaain!! Miss nyo ba ako? hahaha, Pasensya na bakit ba ako nawala? Patchedung na kasi nib ko pero eto na naman ako bumabalik at bagong ihaw na naman na nib gamit ko at mamimigay na naman ako ng biyaya
Pang part 12 ko na pala to na giveaway sa Nétflí× orayt! Salamat pala sa mga nakuha ng mga pa giveaway acc ko kasi ang titibay daw ng mga accounts galing saken thank you

Password? Mag abang sa comment section dun ko ilalapag randomly sa mga comment ang password na to! Kayo na bahala mag pasabit! Solo lang binibigay ko hahahhaha

PS:Busy ako sa mga client ko kaya paminsan lang nakakavisit sa phc
FOLLOW NYO PALA SILA OPKORS WAG NYO KALIMUTAN AKO PARA SA Nétflí× ACCOUNT!
PHC-Ssamu
PHC_Jayvee
C 0 V 1 D
Wreck_less
Keryu
Kinji rareta
marshmxllowfluff
blackroseee
jiwookimna
suxishi
P R O N E H A K R 99
PHC-Ganyu



