❓ Help Guys Ask ko lang

Status
Not open for further replies.

Baijon_98

Forum Veteran
If madedeliver yung sim ko on something like mga April, then dba yung welcome offer nila until March 31, so ask ko lang makakakuha parin ba ako nang Unli data na offer nila if mare register ko yung sim nila na April na which is beyond na sa welcome offer nila?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 257
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Baijon_98

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
1,577
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top