⬛ GOMO Gomo NO DATA DEDUCTION

Status
Not open for further replies.
Wala pa ko lods nakita na confirmation na nablocked sila.. ung iba akala nila blocked pero eventually sinasbi din nila na bumabalik din kaagad ang data nila.
Di pa rin ako nablock, di naman kasi ako heavy user eh max na 3GB in a day but very seldom.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 109
    Replies
  • 6K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
parereko

Trending Topics

Online now

Members online
573
Guests online
2,055
Total visitors
2,628

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top