🔒 Closed B312-939 Openline

Status
Not open for further replies.

Pusoy000

Forum Veteran
Mga idol, need ko talaga e openline yung prepaid wifi ko, balak ko sana bumili mg DITO sim samin kasi need kopo talaga sa trabaho, baka may steps po kayu dyan pano e open line, I will take the risk po para ma open line ko lang kasi bagal po talaga yung globe dito samin
😥
 
search ka sa youtube boss may video dun about nagoopenline, nalimutan ko kasi pangalan ng nagoopen line sa fb. May bayad yun TS wala pang libre nyan sadly
 
Sad ts wala akong nakikitang openline tutorial dyan sa modem mo. Kung meron man sure yan na may bayad so either magbayad ka or bili ka nalang ibang modem.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Pusoy000

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,054
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top