🔒 Closed Lazada sharetreats question lang po

Status
Not open for further replies.

Blackshadow28

Eternal Poster
Yung nakakakuha ng piso deals at sharetreats sa lazada tanong lang kung marereceived ko pa kaya code nito nauna pa mgtext ng code yung premium donut
Respect po and thank you
 

Attachments

  • IMG_20210327_104431.webp
    IMG_20210327_104431.webp
    60.5 KB · Views: 47
Pag processing pa paps, wait mo lang, ganyan lang talaga yan sa piso deals yan eh, matagal lang talaga siguro
 
Nauna pa kasi dumating code nung last piso deals ko eh yung premium donut,hehehe salamat paps wait ko nalang siguro kung magtext sya
 
Swertihan lang po,kaso may limit order kay lazada kaya siguro ayaw magtext ng code,di tulad s shopee 5 times limit nila per day kay lazada 3 order lang yata ban kana,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 708
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Blackshadow28

Trending Topics

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,358
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top