🔒 Closed Pakulo ni TNT

Status
Not open for further replies.
di nila kayang tapatan ung gomo🤣

tanong ko lang,bat may FUP sa globe pero sa gomo wala..diba ang gomo is pagmamay ari din ng globe?
sorry out of topic😅
 
Ok to kung FB² lang! hehe
Tulad kong movie downloader at tulad nyo online gamers, Nah 1 or 2 weeks lang tatagal to! :-)
 
Ibang company ata si GOMO kasi nakita ko meron ding ganun sa ibang bansa. Nakikigamit lang sya ng tower kay Globe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 839
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
PHC-Pisonet

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,307
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top