🔒 Closed Gomo speed

Status
Not open for further replies.
Hahaha mabagal now tanghali paps, mas accurate din yung speedtest.com/.net
 
[XX='Wafuness, c: 990476, m: 1817439'][/XX] ayun lang, yang band na yan ang sobrang pagong sakin paps.
 
[XX='Deemo28, c: 991327, m: 628406'][/XX]
1 time lang yata unli data nila boss pag ka expire di na maka register
 
throttled na sa 5 mbps. Kaninang umaga nangyari. Haha. Bye bye 50 mbps na ako. Pero pwede na sa presyong 199 di na ako magrereklamo 😀
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 915
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
0nyx526

Trending Topics

Online now

Members online
1,368
Guests online
2,631
Total visitors
3,999

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top