🔒 Closed WR10 ISSUE FIX FOR TM ONLY PASOK!!

Working ba ang trick nato sayo?

  • Yes

    Votes: 1 33.3%
  • No

    Votes: 2 66.7%

  • Total voters
    3
Status
Not open for further replies.
(TM) Wr10 issue fix by cutieejanine

Alam ko maraming issue ang bagong promo na wr10 sa tm. Sana po makatulong sa inyo itong na explore ko :whistle::love:


Edit: May bagong update si wr sa mga vpn. Payo ko lang pag mag lalog in kayo gumamit ng Singapore server then pag nasa loob na mag ph server. Bakit ko sinasabi ang paalala na ito? Kasi pag nag stay kayo sa sg server sobrang tagal ng que kaya better talagang nasa ph server. Good luck and have fun





Nahahati po ito sa dalawang tricks base on my experience po ito.

-Madami na kasi akong nakikita sa fb na nadidismaya at nalulungkot sa promo na ito(wr10) dahil hindi masulit.. Kaya isheshare ko po yung na explore ko




First trick (60-70% effectiveness) Kailangan na may wifi para makapag log in sa wr. Pag nakapag log in na kayo sa wr off wifi then on data tapos laruin niyo ng mga limang game tapos po wag niyong papatayin ang data niyo. Pwede i airplane mode pero bawal patayin data kasi kailangan niyong maiwasan na lumabas yung sign in to network ng tm pag lumabas yun hindi na kayo makakapag laro ng wr base on my observations po yan naka tatlong load na kasi ako sa wr 10 tsaka po mga 12-18hrs ko lang po nagamit yung trick nayan good for 1day. Bigla nalang kasi nawala data ng tm ko tapos nung bumalik may sign in to network na kaya nag explore ako :)



Second Trick (95-98% effectiveness) Sana po itong 2nd trick ay gumana din sa inyo. First of all kailangan may sharevpn kayo (sharehub) pag katapos po nun ay gumawa kayo ng acc (ota) ((search niyo nalang sa yt kung pano gumawa ng acc kakatamad itype yung tutorial eh sowwy:whistle: mahaba haba din kasi yun)) i recommended na gumawa kayo ng isang singapore any Singapore tsaka isang ph bangis yung pang gaming, Yung server po na ph bangis ay gagamitin niyo para sa paglalaro niyo ng wr. Yung singapore naman po para sa fb, yt, tiktok etc. kung sawa na kayo sa wr at umay na umay sa talo.

-Nakalimutan ko ilagay. Pag nakagawa na kayo ng ota kailangan niyo palang itap yung custom payload tapos ilalagay niyo ang payload na N/Awildrift(dot) league(dot)riotgames(dot)com (hoy baka dot talaga ilagay niyo ha!! Tuldok yan)

MAY PROS AND CONS DIN ANG 2nd TRICK NATO.

Pros
:
-Mauubos niyo ang mb niyo sa wr10 (in short masusulit ang wr10)
-Yung ping is maganda (kahit stable yellow parang green ping siya)

Cons:
-Solo kalang makakapag laro kasi pag may kaduo ka baka mag lag siya?
-may server maintenance din sila tuwing 6pm at 12am. Pano naging cons yun? Kasi kailangan mo munang tumigil sa paglalaro kasi mag memaintenance sila ng 1-2mins pag nangyari yun at in game ka dc ka sa game mo ng 1-2 mins kaya i suggest na pag malapit na mag 6pm-12am stop muna maglaro tapos laro




Konti lang kasi yung gumagamit ng gaming ph server kaya shiner ko (ayaw ko din naman maging madamot :v)
Screenshot_2021-03-26-11-03-21-412_org.sharevpn.android.jpgScreenshot_2021-03-26-11-03-28-759_org.sharevpn.android.jpg


Baka naman sabihin niyo low rank ako kaya baka lag to. Ayan mga pruweba na ginagamit ko sa high rank :cautious:
Screenshot_2021-03-26-11-02-53-594_com.riotgames.league.wildrift.jpg
Screenshot_2021-03-26-11-02-57-101_com.riotgames.league.wildrift.jpg


Pag gumana naman po mag thank you naman kayo. Kailangan ko din ng feedback niyo kung gumagana din ba sa inyo. Kasi hindi ko naman to isheshare kung hindi gumagana sakin

Ps: Ang phone ko ay xiaomi redmi 9 4/64 global (pag marami nag react sa post ko post ko din kung pano yung stable 60fps sa phone ko)


-pag irerepost niyo mag credits kayo :<
-mag thank you din tayo kay sharehub :love: kasi kung wala tong vpn nato wala din itong trick nato - _ -

Kung may mga tanong kayo pipilitin kong sagutin pag hindi ako in game 😜

Enjoy have a good play mga ka ph 🥰
 
Ito po step by step kung pano gumawa ng account sa sharevpn.
IMG_20210326_150558.webp
 

Attachments

  • IMG_20210326_150754.webp
    IMG_20210326_150754.webp
    55 KB · Views: 53
  • IMG_20210326_150843.webp
    IMG_20210326_150843.webp
    51 KB · Views: 62
  • IMG_20210326_150929.webp
    IMG_20210326_150929.webp
    56.8 KB · Views: 58
  • IMG_20210326_151044.webp
    IMG_20210326_151044.webp
    38.2 KB · Views: 52
  • IMG_20210326_151206.webp
    IMG_20210326_151206.webp
    63.3 KB · Views: 54
  • IMG_20210326_151354.webp
    IMG_20210326_151354.webp
    70.9 KB · Views: 51
  • IMG_20210326_151513.webp
    IMG_20210326_151513.webp
    52.1 KB · Views: 52
  • IMG_20210326_151707.webp
    IMG_20210326_151707.webp
    61.6 KB · Views: 55
  • IMG_20210326_151840.webp
    IMG_20210326_151840.webp
    71.8 KB · Views: 48
  • IMG_20210326_152933.webp
    IMG_20210326_152933.webp
    67.1 KB · Views: 51
  • IMG_20210326_152110.webp
    IMG_20210326_152110.webp
    45.3 KB · Views: 53
  • IMG_20210326_152231.webp
    IMG_20210326_152231.webp
    71.1 KB · Views: 50
  • IMG_20210326_152329.webp
    IMG_20210326_152329.webp
    58.5 KB · Views: 50
  • IMG_20210326_152441.webp
    IMG_20210326_152441.webp
    47.2 KB · Views: 52
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Datujaps

Online now

Members online
674
Guests online
1,840
Total visitors
2,514

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top