CutieeJanine
Fanatic
(TM) Wr10 issue fix by cutieejanine
Alam ko maraming issue ang bagong promo na wr10 sa tm. Sana po makatulong sa inyo itong na explore ko

Edit: May bagong update si wr sa mga vpn. Payo ko lang pag mag lalog in kayo gumamit ng Singapore server then pag nasa loob na mag ph server. Bakit ko sinasabi ang paalala na ito? Kasi pag nag stay kayo sa sg server sobrang tagal ng que kaya better talagang nasa ph server. Good luck and have fun
Nahahati po ito sa dalawang tricks base on my experience po ito.
-Madami na kasi akong nakikita sa fb na nadidismaya at nalulungkot sa promo na ito(wr10) dahil hindi masulit.. Kaya isheshare ko po yung na explore ko
First trick (60-70% effectiveness) Kailangan na may wifi para makapag log in sa wr. Pag nakapag log in na kayo sa wr off wifi then on data tapos laruin niyo ng mga limang game tapos po wag niyong papatayin ang data niyo. Pwede i airplane mode pero bawal patayin data kasi kailangan niyong maiwasan na lumabas yung sign in to network ng tm pag lumabas yun hindi na kayo makakapag laro ng wr base on my observations po yan naka tatlong load na kasi ako sa wr 10 tsaka po mga 12-18hrs ko lang po nagamit yung trick nayan good for 1day. Bigla nalang kasi nawala data ng tm ko tapos nung bumalik may sign in to network na kaya nag explore ako
Second Trick (95-98% effectiveness) Sana po itong 2nd trick ay gumana din sa inyo. First of all kailangan may sharevpn kayo (sharehub) pag katapos po nun ay gumawa kayo ng acc (ota) ((search niyo nalang sa yt kung pano gumawa ng acc kakatamad itype yung tutorial eh sowwy
mahaba haba din kasi yun)) i recommended na gumawa kayo ng isang singapore any Singapore tsaka isang ph bangis yung pang gaming, Yung server po na ph bangis ay gagamitin niyo para sa paglalaro niyo ng wr. Yung singapore naman po para sa fb, yt, tiktok etc. kung sawa na kayo sa wr at umay na umay sa talo.
-Nakalimutan ko ilagay. Pag nakagawa na kayo ng ota kailangan niyo palang itap yung custom payload tapos ilalagay niyo ang payload na N/Awildrift(dot) league(dot)riotgames(dot)com (hoy baka dot talaga ilagay niyo ha!! Tuldok yan)
MAY PROS AND CONS DIN ANG 2nd TRICK NATO.
Pros:
-Mauubos niyo ang mb niyo sa wr10 (in short masusulit ang wr10)
-Yung ping is maganda (kahit stable yellow parang green ping siya)
Cons:
-Solo kalang makakapag laro kasi pag may kaduo ka baka mag lag siya?
-may server maintenance din sila tuwing 6pm at 12am. Pano naging cons yun? Kasi kailangan mo munang tumigil sa paglalaro kasi mag memaintenance sila ng 1-2mins pag nangyari yun at in game ka dc ka sa game mo ng 1-2 mins kaya i suggest na pag malapit na mag 6pm-12am stop muna maglaro tapos laro
Konti lang kasi yung gumagamit ng gaming ph server kaya shiner ko (ayaw ko din naman maging madamot :v)


Baka naman sabihin niyo low rank ako kaya baka lag to. Ayan mga pruweba na ginagamit ko sa high rank


Pag gumana naman po mag thank you naman kayo. Kailangan ko din ng feedback niyo kung gumagana din ba sa inyo. Kasi hindi ko naman to isheshare kung hindi gumagana sakin
Ps: Ang phone ko ay xiaomi redmi 9 4/64 global (pag marami nag react sa post ko post ko din kung pano yung stable 60fps sa phone ko)
-pag irerepost niyo mag credits kayo :<
-mag thank you din tayo kay sharehub
kasi kung wala tong vpn nato wala din itong trick nato - _ -
Kung may mga tanong kayo pipilitin kong sagutin pag hindi ako in game
Enjoy have a good play mga ka ph
Alam ko maraming issue ang bagong promo na wr10 sa tm. Sana po makatulong sa inyo itong na explore ko


Edit: May bagong update si wr sa mga vpn. Payo ko lang pag mag lalog in kayo gumamit ng Singapore server then pag nasa loob na mag ph server. Bakit ko sinasabi ang paalala na ito? Kasi pag nag stay kayo sa sg server sobrang tagal ng que kaya better talagang nasa ph server. Good luck and have fun
Nahahati po ito sa dalawang tricks base on my experience po ito.
-Madami na kasi akong nakikita sa fb na nadidismaya at nalulungkot sa promo na ito(wr10) dahil hindi masulit.. Kaya isheshare ko po yung na explore ko
First trick (60-70% effectiveness) Kailangan na may wifi para makapag log in sa wr. Pag nakapag log in na kayo sa wr off wifi then on data tapos laruin niyo ng mga limang game tapos po wag niyong papatayin ang data niyo. Pwede i airplane mode pero bawal patayin data kasi kailangan niyong maiwasan na lumabas yung sign in to network ng tm pag lumabas yun hindi na kayo makakapag laro ng wr base on my observations po yan naka tatlong load na kasi ako sa wr 10 tsaka po mga 12-18hrs ko lang po nagamit yung trick nayan good for 1day. Bigla nalang kasi nawala data ng tm ko tapos nung bumalik may sign in to network na kaya nag explore ako

Second Trick (95-98% effectiveness) Sana po itong 2nd trick ay gumana din sa inyo. First of all kailangan may sharevpn kayo (sharehub) pag katapos po nun ay gumawa kayo ng acc (ota) ((search niyo nalang sa yt kung pano gumawa ng acc kakatamad itype yung tutorial eh sowwy
mahaba haba din kasi yun)) i recommended na gumawa kayo ng isang singapore any Singapore tsaka isang ph bangis yung pang gaming, Yung server po na ph bangis ay gagamitin niyo para sa paglalaro niyo ng wr. Yung singapore naman po para sa fb, yt, tiktok etc. kung sawa na kayo sa wr at umay na umay sa talo.-Nakalimutan ko ilagay. Pag nakagawa na kayo ng ota kailangan niyo palang itap yung custom payload tapos ilalagay niyo ang payload na N/Awildrift(dot) league(dot)riotgames(dot)com (hoy baka dot talaga ilagay niyo ha!! Tuldok yan)
MAY PROS AND CONS DIN ANG 2nd TRICK NATO.
Pros:
-Mauubos niyo ang mb niyo sa wr10 (in short masusulit ang wr10)
-Yung ping is maganda (kahit stable yellow parang green ping siya)
Cons:
-Solo kalang makakapag laro kasi pag may kaduo ka baka mag lag siya?
-may server maintenance din sila tuwing 6pm at 12am. Pano naging cons yun? Kasi kailangan mo munang tumigil sa paglalaro kasi mag memaintenance sila ng 1-2mins pag nangyari yun at in game ka dc ka sa game mo ng 1-2 mins kaya i suggest na pag malapit na mag 6pm-12am stop muna maglaro tapos laro
Konti lang kasi yung gumagamit ng gaming ph server kaya shiner ko (ayaw ko din naman maging madamot :v)


Baka naman sabihin niyo low rank ako kaya baka lag to. Ayan mga pruweba na ginagamit ko sa high rank



Pag gumana naman po mag thank you naman kayo. Kailangan ko din ng feedback niyo kung gumagana din ba sa inyo. Kasi hindi ko naman to isheshare kung hindi gumagana sakin
Ps: Ang phone ko ay xiaomi redmi 9 4/64 global (pag marami nag react sa post ko post ko din kung pano yung stable 60fps sa phone ko)
-pag irerepost niyo mag credits kayo :<
-mag thank you din tayo kay sharehub
kasi kung wala tong vpn nato wala din itong trick nato - _ -Kung may mga tanong kayo pipilitin kong sagutin pag hindi ako in game

Enjoy have a good play mga ka ph


pwede ba sa cod malakas ba yang server ng vpn?