🔒 Closed No blocking sa b936 champion sim

Status
Not open for further replies.
fakenews matagal lang ma block aabot panga yan minsan ng 24gb piro block parin yan same tau gamit yong bughost na naka mac ang gamit ko!
 
LEECHER001 meron din ako 936 modem sir alam mo yung TnT na luma yung 4G na dilaw? once lang kasi makakapag unblock dun yung usage after ko maunblock nasa 9GB then after ng 9GB block na ako...sa iba naman 2GB sa iba 20GB, ang masasabi ko lang random talaga blocking same lang din yata sa mga kung Android phone gamit mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 306
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Emman2234

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,064
Total visitors
3,203

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top