❓ Help Fast and stable apn for tnt pls?

Status
Not open for further replies.

Bourne21

Established
Meron po ba kayo dyan mga boss na APN for smart tnt na fast and stable?? Putol putol po kasi pag bbrowse ko.northern samar po ako
 
wala po sa APN ang stability ng connection kundi depende sa area mo kung congested area mo kahit anung apn gagamitin never maging stable yan TS tulad ko just accept the reality pagong talga smart at globe sa area natin haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Snipe

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top