Simple but gold hahah
umabot na sa 40 naredeem ko sa jollibee wala pang 2 weeks haha
Download first floating clock
Second check your settings and find the time click automatically set time
Time sone click manila or philipine standard time
3rd set the floating clock
Example kung yung start ng piso deal is 12pm. Kapag yung floating clock 11:59:59 click mo agad yung product mabilisan then yun sigurado makukuha mo basta mabilis net at kamay


Ps check mo photo para magka idea ka
umabot na sa 40 naredeem ko sa jollibee wala pang 2 weeks haha
Download first floating clock
Second check your settings and find the time click automatically set time
Time sone click manila or philipine standard time
3rd set the floating clock
Example kung yung start ng piso deal is 12pm. Kapag yung floating clock 11:59:59 click mo agad yung product mabilisan then yun sigurado makukuha mo basta mabilis net at kamay



Ps check mo photo para magka idea ka
