🔒 Closed Shoppe piso deal simple tricks

Status
Not open for further replies.

Carol6618

Forum Veteran
Simple but gold hahah😍 umabot na sa 40 naredeem ko sa jollibee wala pang 2 weeks haha😆


Download first floating clock
Second check your settings and find the time click automatically set time
Time sone click manila or philipine standard time
3rd set the floating clock
Example kung yung start ng piso deal is 12pm. Kapag yung floating clock 11:59:59 click mo agad yung product mabilisan then yun sigurado makukuha mo basta mabilis net at kamay👍💕😍

Ps check mo photo para magka idea ka👍
 

Attachments

  • Screenshot_2021-03-26-02-04-33-43.webp
    Screenshot_2021-03-26-02-04-33-43.webp
    30.6 KB · Views: 113
  • Screenshot_2021-03-26-02-05-00-36.webp
    Screenshot_2021-03-26-02-05-00-36.webp
    31.1 KB · Views: 81
tama palaging check ang time if exact ba. Meron din akong tinitignan na website if delay ba yung time ko or hindi . saka ito tips Click kana agad kapag 0.3 - 0.4 secs nalang ang natira kapag mabilis ang wifi and device mo sakto yan. Ganyan yung script ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
War-War

Online now

Members online
1,260
Guests online
2,891
Total visitors
4,151

Forum statistics

Threads
2,319,724
Posts
29,202,278
Members
1,179,882
Latest member
julzzzzzz
Back
Top