❓ Help Oppo f7 ColorOs Recovery mode stuck

Status
Not open for further replies.

karev

Fanatic
Pahelp po bigla na lang nagooff at nagboboot sa recovery mode ang oppo f7 ko at pag cliniclick ko ang reboot or poweroff nag boboot sya ulit sa recovery mode
Tas may time naayos sya ng mag isa pag pinapalowbat ko ng 0% at pagka 0% chinacharge ko sya after 1 - 2 days tas pa sya gagana.
 

Attachments

  • 1616687283391471927820.webp
    1616687283391471927820.webp
    49.2 KB · Views: 285
  • 1616687322966814509713.webp
    1616687322966814509713.webp
    55.2 KB · Views: 73
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hashirama-Senju

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,948
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top