๐Ÿ”’ Closed Engineering Students

Status
Not open for further replies.

kennettech

Leecher
Newbie here ! Gusto ko lang malaman kung sino ang mga engineering students dito na nahihirapan ngayong online class ? Pwede ba tayo gumawa ng thread abt sa mga courses na medyo hirap tayo ? Kung meron ng related na ganung thread ay pwede nyo po ba icomment sa baba ? more power sa inyo future inhenyeros/inhenyeras ! More power sa phcorner.org !!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 634
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
JedPo23

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,559
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top