Bukas paps láρág ako heheNext gtm naman paps hehhehe.

Mas mamaw ka nga lods eh mga basic Lang toYun mayroon na.. hahaha.. sana mayroon nadin sa globe.. at salamat nga pala sa pagshare lodi..![]()

YesZirnaka dnssalamat dito boss save ko para pag dating ni Smart pldt sim kung gagana,

Opo boss hehetrust based din btw keep on sharing![]()
GTM bossSalamat sa bughost.. im waiting yung isa..

ETO na GTM boss wag na ipagpabukasYun mayroon na.. hahaha.. sana mayroon nadin sa globe.. at salamat nga pala sa pagshare lodi..![]()


Pinagtawanan Ng mamaw Yung thread ko haha
ako Naman bulngan mo paps Ng ibang IP diyan Yung hndi Yung lumilitaw ngayun 