🗡️ Mobile Legends Tencent loses bid to ByteDance in acquiring Moonton

Status
Not open for further replies.

Erudite_PHC_Leo

Forum Guru
Screenshot_2021-03-25-17-48-53-76.jpg

Natatawa lang ako dito, noong 2018, nanalo sa lawsuit yung Tencent against Moonton kaya nagbayad si Moonton kay Tencent ng $2.9million but just recently Bytedance which is ang greatest competitor ni Tencent ay tinapatan ang bid at naacquire niya si moonton for $4billion. Just some news for you!
 
Business is business, walang personalan. Nasettle na yan nagbayad si moonton at move on na sila.

Ngayon nakita nila yung potential profit kaya gusto nilang bilhin.
 
para mas maging wide pa sakop ni tencent pag dating sa smartphone gaming, kahit sino naman siguro na mapera at nasa ganyang industry lahat talaga susubok mag bid yun nga lang mas mataas bid ni bytedance,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 519
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Online now

Members online
644
Guests online
1,840
Total visitors
2,484

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top