Legit broker po ba to pasok ka po muna

Status
Not open for further replies.

_-_-_Battousai_-_-_

Eternal Poster
Tanung ko lang po legit broker po ba si land-fx may live account ako sa kanya tas nag withdraw ako ng profit ko nabawasan naman yung profit ko na kinita ko sa loob ng dalawang araw pero nung tinignan ko withdrawal history wala dung yung history ng pag withdraw ko! Tanung ko lang po sa mga land-fx traders jan! Hindi na po ba kailangan mag deposit para maka withdraw?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-03-25-09-32-05-14.webp
    Screenshot_2021-03-25-09-32-05-14.webp
    48.6 KB · Views: 39
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 305
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
_-_-_Battousai_-_-_

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,353
Total visitors
3,503

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top