🔒 Closed JUMP IN ON /OFF SIM BUG (CLOSED)

Status
Not open for further replies.
Geh TS salamat po sa tugon.. malaking tulong na po to lalo na sa mga students lalo na sa research.. Working din to saken.. Thanks! :D:)(y)

Ito po gamit ko..
Modem: 4g pocketwifi
Sim : Jump-in | Prefix: 0999
PLUS procedure ni TS..
4850227847
 
Geh TS salamat po sa tugon.. malaking tulong na po to lalo na sa mga students lalo na sa research.. Working din to saken.. Thanks! :D:)(y)

Ito po gamit ko..
Modem: 4g pocketwifi
Sim : Jump-in | Prefix: 0999
PLUS procedure ni TS..
4850227847
control din sa pagdownload ng mga big files ha..i mean wag din po abusuhin para tumagal...hehehe...thanks!!!
 
salamat ts sa bgong info mo..ok pa nman sa akin ung fb2 trick.try ko din sa isa ko pa jump in,
medyo nag buff nga lang ngayon..cgro dahil mdami pa din gumagamit..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 205
    Replies
  • 21K
    Views
  • 83
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
999
Guests online
4,292
Total visitors
5,291

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top