🔒 Closed Na amaze lang sa lakas ng globe na admin access na.

Status
Not open for further replies.
Yan ang advantage ng nakakapag palit ng band. Kapag bumagal sa isang band pwede manual palitan 😊
Oo nga paps ehh. ngayon ko rin lang to nagawa dahil hiniram ko ang modem ng aking kaibigan ahahha tapos pwedi siya palitan ng band. tapos yong modem ko na MF283+ mahina dahil palipat.x ng Cell ID.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 608
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
CynScar21

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,172
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top