🔒 Closed Globe sim blocked kahit walang notice

Status
Not open for further replies.
Swertehan nalang talaga papi kung mabablock or hindi, 3 days na bagong sim ko, naka 15gb na pero wala pa warning. 3rd sim ko pa lang din
 
Kakablock ko lang kanina..akala ko makakaligtas na sim ko kase lagpas na isang buwan simula ng nawarningan ako pero sa kasamaang palad d rin ako nakaligtas..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 539
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
MrJAnzki

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,196
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,316,499
Posts
29,186,963
Members
1,181,978
Latest member
khael30
Back
Top