🔒 Closed WORLD WAR lll

Status
Not open for further replies.
1. maghahanap ako ng noload para makag-balita sa PH corner :D :D :D
2. withdraw lahat ng pera sa banko, ipapalit sa USD
3. ililikas ko pamilya ko sa amerika (via indonesia -> australia -> america)
---> ang dadalhin nilang damit ay good for 1 week lang. Dark colors
---> magdadala narin sila ng pang personal hygene nila
---> iiwan ang pusa
---> dalhin lahat ng communication devices, laptop, etc.
4. tutulong sa mga military, pulis, etc. (volunteer, kahit na maging tigaluto lang ng food, at least may contribution sa bayan)
5. submit intelligence report to philippine authority (sigurado maraming häçkers dito na hindi lang pang VPN ni globe/smart/dito)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Momoka

Online now

Members online
466
Guests online
5,236
Total visitors
5,702

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top