🔒 Closed Lazada 100 pesos

Status
Not open for further replies.

Hamburger24

Forum Guru
Guys, pag na withdraw ko ba yung 100 ma eexpire sya pag di ko ginamit? Nakalagay kasi 7 days valid. Pero kung hayaan ko muna jan sa refer habang hinihintay yung iba pa, di kaya mawawala yung current balance? Salamat po. IMG_20210324_214449.webp
 
Pag nasa withdrawable balance na di na mawawala yan, pag may gusto ka nalang bilin na tingin mo kakasya na yung 100 mo saka mo withdrawhin ts
 
Nakalagay kasi doon sa baba 100 withdraw to lazwallet then may nakalagay 7 days valid. Kaya napatanong ako dito. Salamat po
 
[XX='Hamburger24, c: 983226, m: 928314'][/XX] kapag lang po winithdraw nyo po saka lang po pede maexpired kung magkao winithdraw nyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 553
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Zeed1909

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,895
Total visitors
4,161

Forum statistics

Threads
2,319,724
Posts
29,202,278
Members
1,179,882
Latest member
julzzzzzz
Back
Top