Gusto mo ba kumita habang naghihintay? 'Eto subukan mo. Pwedeng pwede both sa CP AND PC.
Requirements:
Facebook account (it could be your main or dummy as long na may 200 friends at 2 years pataas ng nagawa)
Gcash (Verified)
Payoneer (Verified or non-verified, mas magandang kung verified para mabilis payout)
VPN with Singapore Ip (you can use any vpn as long as may singapore siya, prefer turbo vpn for cp and vyprvpn for pc)
Browser with Extension Support (kiwi, yandex, brave for cp, and brave, chrome, etc for PC)
Steps
1. First gumawa ka ng payoneer account kung wala kapa. You can create payoneer account through gcash para deretso link na sa gcash niyo yung payoneer.
You need ID para ma verify din payoneer niyo, you can use any ID including student ID.

Then, create na kayo payoneer. Fill up niyo lang mga details, dapat legit info yan para pasok. Sa ID, kahit anong klaseng ID gamitin niyo, kahit student ID na last year pa sa inyo. (For student ID) Select niyo lang yung National ID, then sa ID number input niyo yung number na nakalagay sa ID niyo or yung tinatawag na LRN. Ganyan lang ginaawa ko at okay naman.
2. After niyo mag create ng payoneer, pwede na kayo mag register sa Lazybucks.
First open vpn and connect to singapore server.
Click here to register You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. using your preferred browser. Click Join Lazybucks and then fill up niyo with your gmail or kahit anong email basta na access niyo kasi magsesend don ng mga verifications.
After niyo maka register, install niyo yung extension na pinapainstall ni lazybucks then folllow niyo lang yung mga steps sa baba (pictures):


3. Pag na update profile mo na, click back to dashboard. Then makikita mo sa status mo lazybucks na pending. I-rereview pa ng lazybucks ang account mo kung eligible. Mahigit 1 week lang yung review saken using the trick below. Once naging Active na yung status nayan, you can now earn everyweek.
Trick:
I-email mo yung lazybucks for your account activation follow up. (wag araw arawin, magpahinga kayo ng isang araw before sending another email sa kanila)
Copy paste to your browser : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. and then click "contact us"
Then fill up. Follow the picture below for reference.

Pwede mo gamitin tong message if you want. Pwede ka din gumawa ng sarili mong message kung may mas maganda kang naiisip hihi. Basta follow up kamo sa account activation
Message: "I would like to request a follow up regarding to my account activation."
Once activated na. May mag email sayo and then you can now start earning 5$ per week!
Requirements:
Facebook account (it could be your main or dummy as long na may 200 friends at 2 years pataas ng nagawa)
Gcash (Verified)
Payoneer (Verified or non-verified, mas magandang kung verified para mabilis payout)
VPN with Singapore Ip (you can use any vpn as long as may singapore siya, prefer turbo vpn for cp and vyprvpn for pc)
Browser with Extension Support (kiwi, yandex, brave for cp, and brave, chrome, etc for PC)
Steps
1. First gumawa ka ng payoneer account kung wala kapa. You can create payoneer account through gcash para deretso link na sa gcash niyo yung payoneer.
You need ID para ma verify din payoneer niyo, you can use any ID including student ID.

Then, create na kayo payoneer. Fill up niyo lang mga details, dapat legit info yan para pasok. Sa ID, kahit anong klaseng ID gamitin niyo, kahit student ID na last year pa sa inyo. (For student ID) Select niyo lang yung National ID, then sa ID number input niyo yung number na nakalagay sa ID niyo or yung tinatawag na LRN. Ganyan lang ginaawa ko at okay naman.
2. After niyo mag create ng payoneer, pwede na kayo mag register sa Lazybucks.
First open vpn and connect to singapore server.
Click here to register You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. using your preferred browser. Click Join Lazybucks and then fill up niyo with your gmail or kahit anong email basta na access niyo kasi magsesend don ng mga verifications.
After niyo maka register, install niyo yung extension na pinapainstall ni lazybucks then folllow niyo lang yung mga steps sa baba (pictures):


3. Pag na update profile mo na, click back to dashboard. Then makikita mo sa status mo lazybucks na pending. I-rereview pa ng lazybucks ang account mo kung eligible. Mahigit 1 week lang yung review saken using the trick below. Once naging Active na yung status nayan, you can now earn everyweek.
Trick:
I-email mo yung lazybucks for your account activation follow up. (wag araw arawin, magpahinga kayo ng isang araw before sending another email sa kanila)
Copy paste to your browser : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. and then click "contact us"
Then fill up. Follow the picture below for reference.

Pwede mo gamitin tong message if you want. Pwede ka din gumawa ng sarili mong message kung may mas maganda kang naiisip hihi. Basta follow up kamo sa account activation
Message: "I would like to request a follow up regarding to my account activation."
Once activated na. May mag email sayo and then you can now start earning 5$ per week!
