🔒 Closed BYPASS IPHONE 6S, CHECKRA1N, CYDIA, JAILBREAK

Status
Not open for further replies.
Pahelp po mga lods. nwala kasi yung checkra1n logo sa phone ko at yung cydia nagcrash... need ko po ba ijailbreak ulit? sa windows pc po ako nagjailbreak. salamat sa magtuturo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 876
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rommel_aug30

Trending Topics

Online now

Members online
773
Guests online
1,999
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,319,383
Posts
29,200,240
Members
1,180,338
Latest member
Upsilon1918
Back
Top