🔒 Closed Need help build for Venti

Status
Not open for further replies.

jaydon-ac05

Enthusiast
Hi, musta sa lahat.

So kakakuha ko lang ng Venti kanina hehehe and need ko lang ng help kung anong artifact set/s and weapon na bagay kay Venti.

Naguguluhan kasi ako if EM or mag Energy Recharge ang focus ko kay Venti. So ayun, hingi lang ako ng suggestions sa inyo.

Thank you sa sasagot 😊
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 392
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jaydon-ac05

Trending Topics

Online now

Members online
1,055
Guests online
1,737
Total visitors
2,792

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top