🔒 Closed Ah gusto mo pala ha

Status
Not open for further replies.
Mahirap talaga pag matalino ka pero dadaigin ka lang sa mautak at pilosopong pinoy HAHAHHAHAHA
 
May Ice Candy kasi sya sa kotse kaya nagpopost sya about respect kahit hindi mo magets kung paano naging ganun haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 360
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
marvonissa

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
2,983
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top