🗡️ Mobile Legends Ban Couples

Status
Not open for further replies.
Grabe ka naman haha. Yung uranus ka duo ko yan.

Solo top sya, yung layla at atlas sa bot. Dalawa, tatlo minsan apat na tao sa taas yung magjowa nandoon pa din sa bot walang alisan. From start to end hindi sila naghiwalay hahaha.
 
Oo minsan sasabihan ko ng tańga kaso censored ni ml ayun ang lupet nireport pa nga ako muted for 2 hours.

Minsan pa naman kahit hindi naman masama yung sinabi mo censored pa din so kung nangyari yun at nireport ka muted is waving 😢
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 4K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
688
Guests online
1,993
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top