🔒 Closed Crunchyroll APK 3.5.0 [UPDATED] (Mod, Premium)

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC-Ganyu, c: 1025980, m: 774763'][/XX] Sorry na po HAHAHAA, ikaw nga sa TG hahaha, everytime kasi na maglolog in ako sa PHC, convo agad chinicheck ko kasi di naalis yung notif pag di tiningnan :ROFLMAO:
 
[XX='Ephy, c: 1026025, m: 1564803'][/XX] ok lang po lodi.. hahaha.. always online ako dito at sa tele.. pero minsan kasi may ginagawa lang ako.. or seen lang.. hahaha
 
[XX='PHC-Ganyu, c: 1026062, m: 774763'][/XX] Oo nga eh hahaha, kaya galing niyo na mamigay ng netflakes hahaha
 
boss ask ko lang po hindi na siya gumagana sakin. nastuck ako sa loading screen tapos sinasabi no internet connection. paano ayusin ito boss? salamat
 
Use VPN po paps. Or kaya naman po clear data niyo po yung app. Make sure before mo po ininstall yung app naka off yung wifi or data niyo
 
Use VPN po paps, or clear data niyo po yung app. Make sure po na before niyo ininstall yung apk naka off yung wifi or data niyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 142
    Replies
  • 3K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
Ephy

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,248
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top