❓ Help Pwede ba walk in sa sss tagaytay

Status
Not open for further replies.

Drake09

Grasshopper
pwede bang mag walk in sa sss tagaytay? balak ko kasi iclaim yung id ko tapos magapply na din ng umid. salamat sa sasagot
 
yes po schedule na po ngayon pag walk in depende po ano po ba last digit nyo sa sss?
yan po.. kung ano po last digit nyo... yun po yun araw nyo pde kau punta.. pag di nyo araw... pauuwiin lang din po kasi kayo ng guard...
SSS-Coding-Schedule.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
biglaan

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,205
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top