C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Mar 24, 2021 #1 Prize : NETFLlX solo (C r a c k e d)Winners : 2Balak kong palitan ang aking Profile at Banner.Kaso di talaga ako magaling sa Ganyan.Sana naman ako'y inyong matulungan.Kayo na bahala maghanap nang Picture na Fit sa aking Username Pipili ako nang 2 winners mamayang 9:00 or tomorrow morning. HD po dapat para maganda. 1 winner for profile 1winner for banner Good LuckCredits kay : showtekph
Prize : NETFLlX solo (C r a c k e d)Winners : 2Balak kong palitan ang aking Profile at Banner.Kaso di talaga ako magaling sa Ganyan.Sana naman ako'y inyong matulungan.Kayo na bahala maghanap nang Picture na Fit sa aking Username Pipili ako nang 2 winners mamayang 9:00 or tomorrow morning. HD po dapat para maganda. 1 winner for profile 1winner for banner Good LuckCredits kay : showtekph
P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Mar 24, 2021 #4 Good noon fafa covs, keep sharing po ughhh
E Emma Verlarde Forum Expert Mar 24, 2021 #14 Support lang ako covs.. hehehe.. salamat po.. and keep sharing..
D D 3 v 1 L Forum Guru Mar 24, 2021 #17 Ay kelangan pa mageffort para makuha HAHA. pass tayo jan paps. Support na lang muna