🗡️ Mobile Legends Ask lang po about ultra graphics

Status
Not open for further replies.

UnclePeco

Forum Veteran
Mga paps na naka ultra graphics yung ml, mas nakakadrain po ba nang mabilis ng battery kapag nakaganon or hindi naman. Salamat po sa makakapansin.
 
Mas malakas consumption sa ram so mas malakas ata ng kaunti pero hindi mo naman ramdam yun. Mas mabilis pa din makadrain yung pagtaas ng brightness kaysa sa pag on nyan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 384
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top