Di ko Alam guys TNT Naman gamit ko pero sa speedtest Manila Globe Telecom yung Location Ng server
Pamalit sa nag down server kahapon

Support niyo Po Yung nasa loob oks na ako dun mga paps

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Pamalit sa nag down server kahapon


Support niyo Po Yung nasa loob oks na ako dun mga paps


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
