🔒 Closed Bat bitcoin ...magkano transaction fee sa inyo

Status
Not open for further replies.

Chester0316

Forum Veteran
Grabe 1600k pera sa bat dumating coins.ph ko 642 ..
Nun nandun pa sa uphold 1600k
Bakit kaya ganun sa palagay ninyo..mga ka phc..
1k charges..
 

Attachments

  • Screenshot_20210324-080122.webp
    Screenshot_20210324-080122.webp
    57.4 KB · Views: 33
Hindi pa ako nakakapahtry nyang uphold paps at yang BAT. Kung may option dyan na pwede magconvert, iconvert mo muna sa XRP o bch bago mo ipasa sa COINSPH mo. O di kaya kung pwedeng ipasa na BAT, ipasa mo sa ABRA wallet
 
Hindi pa ako nakakapahtry nyang uphold paps at yang BAT. Kung may option dyan na pwede magconvert, iconvert mo muna sa XRP o bch bago mo ipasa sa COINSPH mo. O di kaya kung pwedeng ipasa na BAT, ipasa mo sa ABRA wallet
Ahh salamat sa coinbase ba mura ba dun
 
Depende yan sa crypto na ipapasa mo kung bitcoin pa rin hindi mababago ang transaction fee nyan yung tinatawag mong kaltas
 
Hindi pa ako nakakapahtry nyang uphold paps at yang BAT. Kung may option dyan na pwede magconvert, iconvert mo muna sa XRP o bch bago mo ipasa sa COINSPH mo. O di kaya kung pwedeng ipasa na BAT, ipasa mo sa ABRA wallet
Sa coins.ph may xrp pala
 
Hindi pa ako nakakapahtry nyang uphold paps at yang BAT. Kung may option dyan na pwede magconvert, iconvert mo muna sa XRP o bch bago mo ipasa sa COINSPH mo. O di kaya kung pwedeng ipasa na BAT, ipasa mo sa ABRA wallet
Maganda kaya coins.ph yun xrp
 
Yes meron, kaya kung pwedeng maconvert yung crypto na ipapasa iconvert mo muna sa XRP at BCH, parehas mababa transaction fee nyan (yung tinatawag mong kaltas)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 544
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
sinner231_100

Online now

Members online
1,282
Guests online
2,959
Total visitors
4,241

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top