🎁 Giveaways YôùTùbé Premium Family | 10x sabit

Status
Not open for further replies.
[XX='Emman2234, c: 976970, m: 1789538'][/XX] usually kasi mga problem diyan naka join na dati sa family nalimutan nila ileave pero pag ileave man nila mag hihintay parin yan ng 12months para maka sali ulit
 
Iwan ko paps ano problem yong sayo ykng iba naman nakaka accept agad. Yong iba naman hindi kasi my previous sila na family kaya hindi nakakasali .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 105
    Replies
  • 442
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
xpeke12

Trending Topics

Online now

Members online
1,489
Guests online
2,765
Total visitors
4,254

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top