🔒 Closed Sign Up and Install their app. $15 worth of btc agad.

Status
Not open for further replies.
[XX='Kuku Rikabo, c: 977291, m: 332969'][/XX] kailangan paps maka 20 fox para maclaim. Para makakuha ka pa ng another 10 fox, tama ka kailangan mo mag refer at mag trade yung nirefer mo. Pero ok na rin to kasi malay natin in the future ay maypagive away ulit to o kaya mag airdrop, atleast may balance na agad tayo.
 
Hmm. Di ko sure kse yung skin naexchange ko naman sa btc e. Problem ko nalang ay uung value nya taas baba kc.. tpos ang mahal pa ng fee. Tsk..
[XX='copro14, c: 977333, m: 258459'][/XX]
 
TS more info nman, wag makipag.unahan sa iba na mka.post, para magka.referral lang.

FYI po.

First po need mo magpa.verify para ma.claim talaga yung FOX token, kaya 0 lumalabas sa iba.

Then need 20 FOX minimum to trade. Meaning need mo ng 1 referral.
 
TS more info nman, wag makipag.unahan sa iba na mka.post, para magka.referral lang.

FYI po.

First po need mo magpa.verify para ma.claim talaga yung FOX token, kaya 0 lumalabas sa iba.

Then need 20 FOX minimum to trade. Meaning need mo ng 1 referral.
thanks ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 690
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
DudsKie3

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,939
Total visitors
4,213

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top