🔒 Closed LAST CALL 2 DAYS NALANG SIYA Legit $Fund give away Listing sa march 26 sa pancakeswap

Status
Not open for further replies.

OG-PHC_Jerux

Forum Veteran
Hi guys legit po itong give away nato sana may manalo satin mga kaphc.
Requirements needed
gmail
Twitter
Telegram etc.

complete task para more entries mga lodi .


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Screenshot_2021-03-24-00-21-09-498_com.android.chrome.jpg
You can join their tele may mga paquiz sila pabilisan umanswer ng tama at meron kang surebol na airdrop.

2 days nalang habol na meron nang nakakuha sa comments
Screenshot_2021-03-28-12-40-15-248_com.android.chrome.webp
 
Paano po e trade, ito po ba
 

Attachments

  • Screenshot_20210328_122644_com.wallet.crypto.trustapp.webp
    Screenshot_20210328_122644_com.wallet.crypto.trustapp.webp
    32.6 KB · Views: 20
Meron airdrop yan sila iba pato na give away lods kung nakasali kadon wait molang mapunta sa wallet mo 100 SFUND token yun
 
Kay kalbo baby, Iorigami siya nag post🤣🤣🤣, wag mo isumbong Baka MA bugbog ako niyan haha, yun 16hrs ago
 

Attachments

  • Screenshot_20210328_131604_com.huawei.browser.webp
    Screenshot_20210328_131604_com.huawei.browser.webp
    32.4 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 629
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
OG-PHC_Jerux

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,963
Total visitors
4,243

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top