🔒 Closed Waiting for globe love letter

Status
Not open for further replies.

PHC - Alimar23

Forum Veteran
Waiting for globe love letter
Ginalit kasi ako haha, yung main sim ko terminated na kaya pagka bili ko kanina agad agad 10gb consume buti malakas sa downloading config ng isa sa mga contributor natin.

Asan na kaya alaga ni globe dito char hahaha
Kulang payan globe may 1TB pa na pede idl 😆
Screenshot_20210323-052934_HA Tunnel Plus.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 240
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Daisy2703

Online now

Members online
1,077
Guests online
2,414
Total visitors
3,491

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top