🔒 Closed Tulog na kayo?

Status
Not open for further replies.
always nag papapop up iyong error everythime na start ko sya, pero di dapat close ko muna yang nag papapop up bago sya mga start in global lods ganun , pero wala pa den buga net kahit naka global na and blue iyong eroplano
 
[XX='tagaPASLANG606, c: 975896, m: 1607983'][/XX] oo tapos

right click mo to

1616508316687.webp
then extract to v2ray-plugin-windows tapos yung folder nalalabas jan alisin mo yung exe sa loob tapos yung folder na v2ray lagay mo sa loob ng shadowsocks folder
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 288
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
eldz1

Trending Topics

Online now

Members online
565
Guests online
1,951
Total visitors
2,516

Forum statistics

Threads
2,317,810
Posts
29,192,932
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top