🔒 Closed Tanong lang sir

Status
Not open for further replies.

Miel04

Leecher
Mga vpn app po ba dito for android need pa po bang i root ang mobile or good din sya sa mga non rooted phone?
 
Good for both rooted and not rooted phones. Kaso nakadepende pa din sa config creator kung ioopen nya sa rooted phones.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 440
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
meiyu

Online now

Members online
1,234
Guests online
4,199
Total visitors
5,433

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top