SAFESTAR to the moon (NEW UPDATE will be listed on CEX 5-7days from now) HABOL NA!!

Status
Not open for further replies.
mag invest ako ng 30usd try lng ..malaki chance na rug pull to pero dahil malaki kinita ko sa safemoon ittry ko 😁😁IMG_20210329_111707.webp
 
[XX='yahj2, c: 1005758, m: 1268565'][/XX] pano pa safemoon na may 140k holders 😅😅
 

Attachments

  • IMG_20210329_121028.webp
    IMG_20210329_121028.webp
    77.2 KB · Views: 22
Sunod sunod din AMA ng safemoon unlike sa mga kopya na tulad ni safemoon na walang AMA tho ang safemoon naman ay kopya lang din sa HOGE. Silipin nyu din yung safenebula 1$ na agad konti pa lang holder konti rin kasi total supply ng token nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC-UprisinG

Trending Topics

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,697
Total visitors
3,855

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top