🗼 S·T·S DELETED

Status
Not open for further replies.
Yung OM na pang normal used lang, Master!
Ayaw gumana sa Google playstore na OM eh....
Sakin OM v7.5.5 , kung wala kang mahanap... try mo sa ibang version :-)
 
Oo, Master! Old version lang ....
try ko sa playstore , ayaw hehe :-)
Ok lang ba linabas ko?!?
itatago ko ba ulit? haha
 
Syempre di gagana ung sa playstore kasi di yun modified ang server sa loob. Mas mainam talaga gamitin yung om handler yung pwede e edit yung server
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 443
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Mackits

Online now

Members online
1,070
Guests online
2,049
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top