Based sa experience ko kapag TNT ang ginamit ko na sim hindi pa abot ang 1gb block agad

Pero yung SUN sim na gamit ko kahit naka 2gb na ako hindi padin na bloblock wala ako apn na gamit pero based sa nabasa ko dito sa group na to credits sayo working saakin diko na alam kung sino ka but thankyou


Working yung SUN sim na ang start ng number is
Is yung sim na SUN na ang start ng number is 0931 kahit nakakailang gb nako hindi padin na bloblock base lang sa experience ko
syempre nasainyo padin yan kung working gusto ko lang ishare at syempre wag abuso para di ma block
thank you 


Pero yung SUN sim na gamit ko kahit naka 2gb na ako hindi padin na bloblock wala ako apn na gamit pero based sa nabasa ko dito sa group na to credits sayo working saakin diko na alam kung sino ka but thankyou



Working yung SUN sim na ang start ng number is
Is yung sim na SUN na ang start ng number is 0931 kahit nakakailang gb nako hindi padin na bloblock base lang sa experience ko
syempre nasainyo padin yan kung working gusto ko lang ishare at syempre wag abuso para di ma block
thank you 
