🔒 Closed No load Tips para hindi ka ma block

Status
Not open for further replies.

Carol6618

Forum Veteran
Based sa experience ko kapag TNT ang ginamit ko na sim hindi pa abot ang 1gb block agad😂💥
Pero yung SUN sim na gamit ko kahit naka 2gb na ako hindi padin na bloblock wala ako apn na gamit pero based sa nabasa ko dito sa group na to credits sayo working saakin diko na alam kung sino ka but thankyou⚡⚡💕

Working yung SUN sim na ang start ng number is

Is yung sim na SUN na ang start ng number is 0931 kahit nakakailang gb nako hindi padin na bloblock base lang sa experience ko😍 syempre nasainyo padin yan kung working gusto ko lang ishare at syempre wag abuso para di ma block😊😍 thank you 💕
 
Okay na okay yan ... Yan ung ginawang thread dito tas nag tatanong kami kung ano prefex .tas sa observation ko sobrang tagal blocking ng 0931 plus unli unblock hahahaha nakakailang unblock na ko jan kaya panay abuso na hahahahahaha
 
Diko pa nasubok na block kasi sa sun na yan since pang online class lang purpose ko haha now iknow na madali e unblock
 
Tama, Master! unli-unblocking sa roaming tricks!!! hehe kahit Zero balance.... syempre linagyan ko regular load para 1 year validity hehe!!!! :-)
 
Master, na try mo na bang itawag sa customer's service?!?
Ako nung una gusto kong bumalik data ko, daming tanong personal info..... binaba ko na lang....
bumili na lang ako new sim haha! :-)
 
May blocking pa din sakin ilang weeks din gamit pero ayun binawian pa din. Pero thanks pa din. May sun sim ulit ako 0931 din buhay pa kahit 2gb din pero limit pa din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 575
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC_Rain

Online now

Members online
1,072
Guests online
2,067
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top