๐Ÿ”’ Closed Change oil

Status
Not open for further replies.
Hindi pa rin yan katanggap tanggap lods walang notaryo sa abogado.. kung aabot yan sa korte ang nasa baba na NOTE sasabihin nang judge na pwede kasabwat ang nag change oil..dapat talaga may notaryo din yan๐ŸคฃโœŒ
 
  • Haha
Reactions: k_9
Pag nagpa-change oil eh pwede mo naman iwanan ang sasakyan para sumaglit sa iba. Mag dahilan lang na natagalan kasi pag nasa repair place ang sasakyan eh kadalasan eh natatagalan yan harharhar ๐Ÿ˜ˆ. Yung resibo is not justified to prove your innocent, unless your case is all about products issue not the sort of unfaithful issues hahaha ๐Ÿ˜‚.
 
hindi rin ako makapag change oil ngayon.
dahil sa issue ng change oil.
pati break up nina bea at gerald, idinadawit din sakin. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
3,576
Total visitors
3,975

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top