🔒 Closed Ang Kwento ni C 0 V 1 D

Status
Not open for further replies.

C O V S

ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ

Wag mo nang basahin pa 😁

unang buwan ko sa PHC,

Nakikipagunahan pa sa SPOTII.

Marami man ang nagagalit,

Wala akong Paki.

Maraming nagsasabi na isa raw akong SUGAPA.

Sila man ay inis na inis.

Habang ako naman ay tuwang tuwa.

Hanggang sa dumating ang araw na ako ay nagsawa.

Kaya naisip kong ipamahagi.

mga nakaimbak na SPOTII

ako ay natutuwa.

Magbigay nang Biyaya.

At sumapit ang ikalawang Buwan

Panahon nang tagulan.

Ngunit hindi galing sa Langit

Dahil ito ay NETFLlX

At dito nanumbalik

ang aking katakawan.

Ngunit pahirapan

dahil may ibang klaseng nilalang.

At kung inyong natatandaan,

si Killua si johnD at syempre si master Z

Mga legendaring Nilalang.

hindi mo matatawran

Mahirap unahan,

talagang di ka pagbibigyan.

bihira lang makakuha.

Sa daliri mo lang mabibilang.

At dumating ang araw

ang ulan ay tumila

kaya't aking naisip na ipamahagi

ang aking mga nakuha

Aking pinaharipan

ang mga tagahula

Ibat ibang klaseng teknik

ang aking ginamit.

At dito nakilala

mabubuting kaibigan.

magkaKasama sa Kulitan

At sa puyatan.

At hindi nagtagal

sila ay nadagdagan.

at meron silang

ibat ibang katangian.

Yung iba magaling

pagdating sa pagawit.

Kung sa load ay Gipit

kay ssamu kumapit

Yung iba mapagbigay

sa mga nangangailangan.

yung iba naman

hatid ay kasiyahan.

Akoy tuwang tuwa .

na dito ay nabisita.

ibat ibang klaseng tao.

nakasalamuha.

Hindi na mahalaga kung silay

hindi man nakikita.

At sa kanilang Ginagawa.

Talagang ikay mapapahanga.

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 124
    Replies
  • 2K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
Toshinori Yagi

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
377
Guests online
2,575
Total visitors
2,952

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top