🌐 G·TM 1 week down

Status
Not open for further replies.
Isang himala lods sayo at sa config mo, una kumonek ako naps gamit config mo tapos yun uplink paden pumunta naman ako sa custom at yun biglang kumonek😂pumunta ulit ako sa naps at yun biglang kumonek din hahahah hindi ko lang alam baka na bug nung custom yung naps hahahah. Maraming salamuch sayo ts keep in sharing lang hehehe😘😍
Screenshot_20210323-070749_HTTP Custom.webpScreenshot_20210323-070710_NapsternetV.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 348
    Replies
  • 10K
    Views
  • 168
    Participants
Last reply from:
PHC-Ssamu

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,699
Total visitors
4,895

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top