🔒 Closed TPLINK EAP110 CONFIGURE HELP

Status
Not open for further replies.

laurence1989

Enthusiast
TPLINK EAP110 CONFIGURE Help
Ask ko lang kapag na configure ko na si tplink sa laptop ko pede n REKTA sa globe. modem ko. kahit Walang microtic gagawin ko lang AP dito sa bahay Salamat po
 
[XX='laurence1989, c: 970999, m: 1484693'][/XX]
cat 6 much better huwag na cat 7 mahal, depende sayo kung gaano kataas o kahaba ang cable basta importante mahalaga, este importante ang signal ng tplink make sure walang deadspots
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
FreeAllYouCan-OFFICIAL

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,014
Total visitors
3,240

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top